Mag 2mons na si lo ko,pro parng humina sya sa pagdd,nka bote po sya.

Mas marami din nasayang ngaun pagdd nya,kaya basang basa pamunas nya lage

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, meron din akong kaibigan na dumaan dito, sometimes ang babies naman talaga ay bumababa ang intake especially around 2 months, kaya normal lang yan pero kailangan i-monitor mo kung kumukuha pa rin ng enough wet diapers at poops para sigurado na well-fed siya. Siguro rin na mas efficient na siya sa pagdd kaya parang less messy, pero since concerned ka na parang humina talaga ang intake, best na i-check mo with your pedia para ma-assess kung tama pa ang weight gain at feeding pattern niya, mas matutulog kasi ang 2-month-olds at mas nag-regulate ang feeding, pero better safe than sorry talaga!

Đọc thêm