solid food

Any recommendations for my baby's first food? Or a meal plan for a month or so? Nag start po ako ng kalabasa

solid food
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

may sissy naglalaga lang sya ng gulay then smashed or shake nya then yun kinain naman ng baby nya. now 1yr old na baby nya and super takaw kahit pure ampalaya kinakain nya.