Hi mga mie, pwede po ba na 2x/day ako mag inum ng ferrous sulfate sa isang araw? medyo animic po ako
Pwede po ba?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Pwede po ba?

Umiino karin dapat sis ng ascorbic acid para mabilis maabsorb ng body mo yung ferrus
dapat po si OB ang mag Sabi kung Ilan Beses lang po dapat inumin ang ferrous sulfate
