pwede po ba uminom ng mga shakes pag 6 weeks pregnant?
pwde po ba ang mga shake sa buntis?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Depende sa kung anong shake, mama! Kung homemade shakes with fruits, yogurt, and milk, okay lang yan, actually nakaka-help pa para sa nutrition. But kung yung processed ones or may raw eggs, better avoid muna, at pwedeng may hidden ingredients na hindi safe sa pregnancy, so best to check with your OB kung specific brand ang gusto mo, especially ngayon pa lang kayo sa 6 weeks pa.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

