Yaya Rate. Magkano po ang dapat na monthly rate if sa mga ganitong oras lang nagbabantay ng baby?
Purely bantay lang ang task nya 9am - 4pm at 7pm - 6:30 am Please suggest. Thank you
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Purely bantay lang ang task nya 9am - 4pm at 7pm - 6:30 am Please suggest. Thank you

6am-4pm ko mommy 6k kinaya na offer. bantay lang din.

Preggers