5weeks and 6 days preggy . Normal lng po ba yung heartbeat ni baby na 121? Tyia🥺
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hay, ang bilis ng heartbeat ng baby ay normal talaga sa early pregnancy, basta consistent and present na nakita ng doctor mo, okay lang! Best talaga na i-confirm with your OB kung comfortable ka pa rin, lalo na kung ito ang first time mo nakakita ng heartbeat, kasi they'll know best based on how far along you actually are at what they're seeing sa scan. A few of us moms din nag-worry sa bawat appointment, but honestly ang doctors yung magsasabi kung may concern or not, wag mo i-stress too much, mommy! Congrats sa pregnancy mo, this is such an exciting time!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến
