Fungisol solutions

Hello po. Tanong ko lang OK lang po ba gumamit fungisol solutions for 7 months pregnant, may tumutubo po kasi sa katawan ko na parang pimples pero tubig Yong laman. Hindi po pa nakakaapekto ito sa ba ay ko? Salamat po sa makakasagot.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, mommy, please consult your OB right away about those bumps, hindi dapat mag-assume tayo ng medication especially sa pregnancy, kaya kailangan ng doctor's approval muna. A few of us mums have had similar concerns during pregnancy, at palaging sinasabi ng OB namin na kailangan ng proper check-up bago mag-apply ng anything sa skin. Better safe than sorry, lalo na when you're seven months along, go see your doctor agad para sure na safe both for you and baby!

Đọc thêm