Diarrhea at 10weeks

Hello po, normal lang po ba na para akong may diarrhea. I am almost 11weeks pregnant. Humihilab ung tyan ko sa sakit tapos watery stool. Though nagstop na sya now kasi uminom ako erceflora at kumain ng saging pero humihilab pa rin ng ng konti ang tyan ko.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Tuloy mo lang inom ng maraming tubig para hindi ma-dehydrate. Pero since buntis ka, if tuloy-tuloy ulit yung watery stool, lumakas yung hilab ng tiyan, may lagnat, dugo sa dumi, o may spotting ka, pa-check ka na agad sa OB or ER ha.