Diarrhea at 10weeks
Hello po, normal lang po ba na para akong may diarrhea. I am almost 11weeks pregnant. Humihilab ung tyan ko sa sakit tapos watery stool. Though nagstop na sya now kasi uminom ako erceflora at kumain ng saging pero humihilab pa rin ng ng konti ang tyan ko.


