Hello po mga mommies 😍normal po ba na sumakit ang baba ng puwit ng 15weeks pregnant po salamat po
Hello po mga mommies 😍normal po ba na sumakit ang baba ng puwit ng 15weeks pregnant po salamat po
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hey mama! Oo, normal yan at maraming preggy friends ko ang nakaranas nito around that time, usually it's ligament stretching or extra pressure from the baby growing na, pero syempre pag sobrang sakit or may ibang symptoms, better to check with your OB para peace of mind mo lang talaga! Ingat ingat!
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

