Daphne Pills
Hi po mga mii. Malapit ko na maubos Ika 3 pack ko nang Daphne Pills ko tas di pa ako dinadatnan. Normal lang po ba ito? Breastfeeding po ako. Hope MASAGOT. SALAMAT po #DAPHNEPILLS
Hi po mga mii. Malapit ko na maubos Ika 3 pack ko nang Daphne Pills ko tas di pa ako dinadatnan. Normal lang po ba ito? Breastfeeding po ako. Hope MASAGOT. SALAMAT po #DAPHNEPILLS