Evening primrose oil
Hello po mga mamsh, iniinom po ba o iniinsert sa pempem ang primrose oil? 37 weeks na po ako ngayon. Ty po. #pregnancy #firstbaby
Vô danh
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
hello mi! iniinom ko po sya nung nag 1CM ako, after a week nagIE po su doc 1Cm pa din po pinainsert na po saken 6caps after 4hrs 4caps po. after 2days nanganak po ako 😍
Vô danh
4y trước
Thành viên VIP
Hello mommy! It depends kung anong sinabi ni OB sayo. But for me, oral consumption ang nirecommend ni OB before ☺️
Vô danh
4y trước
Nakalimutan ko kasi mi sinabi ng OB. Hehe! Pro, sa nireseta ni doc, mag take lang daw 3 times a day. Wala naman nakalagay sa resita na e insert. Hehe! Akala ko kasi, iniinsert lang talaga.
Câu hỏi phổ biến
