Breastfeeding to Bottle
Hello po mag ask lang po ng advice kaka start ko lang po kasi itransition si baby sa bottle need ko na kasi bumalik sa work, pigeon po ang gamit ko bottle and S26 po recommend ng pedia na gatas - tanong ko lang po paano po ba ang mixfed pwede po kaya siya alternate dedede siya sa bote tapos after non pag nagutom siya direct latch siya sakin ulit? sobrang sakit po kasi ng dibdib ko nung pinadede ko siya sa bote at nag intay ako ng 2hrs bago siya ulit padedehin tia.


