Transverse

Hello po! I am currently 34 weeks and my latest ultrasound is Transverse Position si Baby. Sa mga nakaexperience ng transverse position sa baby nila how was it po? Eventually pomoposition ba baby nyo or Transverse na talaga? Kinakabahan ako baka ma CS ako (wag naman sana😱😭) anyways 2nd pregnancy ko na to. And also what are your CS hospital bag? Wala akong Idea since 1st baby ko Normal delivery lang. Thank you so much! #2ndPregnancy #transverselieposition

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

dapat pag 36weeks kana sis maglakad lakad ka para mabago ang position ni baby