Mens after birth

Hello po, ask ko lang sana if ano po kaya effective way para lumabas na ung regla? Sobra sakit na ng puson at balakang ko eh. 8 months postpartum po with my 2nd baby. Thanks po sa sasagot. #postpartumblues #mensaftergivingbirth

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Aww mama, I feel you, 8 months at walang mens pa talaga is tough, lalo na kung masakit ang puso at balakang mo, kaya mo na yang concerns na yan. Thing is, postpartum period is different for everyone, and kung breastfeeding ka pa for sure delayed pa ang period mo, pero yung pain mo I'd really suggest checking in with your OB kasi baka may iba pang nangyayari dyan, better safe than sorry, hindi ba? Maraming moms din ako kilala na may ganitong situation, at yung doc lang talaga ang makakatulong properly identify kung normal lang o may need ng intervention. Rooting for you, mama!

Đọc thêm