Normal Discharge
Hello po, ask ko lang po sana kung normal discharge po ba to hehe 37w4d na po ako
Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hi mommy!! Question lang po. Kailan po ang due nyo? Same po kasi tayo na 37weeks and 4days pero sa EDD ko sa TVS hanggang June 9 pa ako. Ikaw po ba?
Vô danh
2y trước
Influencer của TAP
Normal po pero kung may amoy po sya possible yeast infection
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
