Normal Discharge

Hello po, ask ko lang po sana kung normal discharge po ba to hehe 37w4d na po ako

Normal Discharge
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi mommy!! Question lang po. Kailan po ang due nyo? Same po kasi tayo na 37weeks and 4days pero sa EDD ko sa TVS hanggang June 9 pa ako. Ikaw po ba?

2y trước

Ako po kasi 37weeks and 4days din ngayon pero based sa unang TVS ko ang EDD ko is June 9. Kaya napapaisip ako. 😅 Lalabas nalang siguro ng kusa si baby pag gusto nya.

Influencer của TAP

Normal po pero kung may amoy po sya possible yeast infection