27weeks pregnant jock itch/hadhad
Hello po Anu po ointment nyu sa singit part. Na Mai jock itch/hadhad. Hindi pa rn kasi nawawal naglagay na ako Ng zinc oxide cream.
Vô danh
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay, ganyan talaga kapag pregnant, ang humidity at sweat mas nakakaproblema! Honestly, check lang with your OB muna bago mag-try ng iba kasi some creams ay hindi safe sa pregnancy, and they can recommend something that's okay for you and baby. One of my mum friends said her doctor prescribed her a specific antifungal cream na safe, so definitely worth asking, don't just rely on zinc oxide lang if it's not clearing up after a few weeks, kaya mo yan!
Đọc thêmThành viên VIP
clotrimazole Canesten
Thành viên VIP
clotrimazole
Câu hỏi liên quan
