Pregnancy Pregnant Pregnant p Pregnancy

Hello po ako po ay 33 weeks palang at nag open cervix na kailan po ba possible manganak? Salamat.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ano po ginawa nyo para maka open ng cirvix? Need kona po. Mag pa open cirvix para ma cs na. Hindi ako binigyan ng schedule ni ob for cs sabi nya pag open cirvix na daw don po nila ako direkta maooperahan

5mo trước

Sumasakay din ako sa motor palagi tapos parati din ako nakahiga pag kaumaga nag exercise pa ako tapos feeling ko pagod na pagod ako tapos tumitigas lang ang tiyan ko wala pa naman akong discharge . Gusto kona manganak bali 34 weeks na ako bigat na bigat na ako sa tiyan ko bali anh placenta ko grade 3 na tapos 2.1 palang si baby