butis po ba ako parehs po kasi malabo yung pt ko pero delay na po ako

butis po ba ako parehs po kasi malabo yung pt ko pero delay na po ako
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yes? i guess pregnant ka. better if you do it one more time. if mag-PT, early morning first pee. 3minutes only then discard na (check sa instruction sa box).