Ano po bang mas okay na milk na hindi nakakapag patigas ng poop? Anmum or enfamama?

Please help me #constipatedsuper

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

You might want to consult your OB. Pero ako nag anmum before hinsi naman ako na constipate. Maybe increase fluid and fiber intake din mommy.

anmum kang natry ko eh. common sa buntis ang constipatuon kaya mkre water at high fiber foods

Enfamama nakakapag pa tigas ng dumi. Anmum maayos ang dumi ko