Ano po bang mas okay na milk na hindi nakakapag patigas ng poop? Anmum or enfamama?
Please help me #constipatedsuper
Vô danh
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
You might want to consult your OB. Pero ako nag anmum before hinsi naman ako na constipate. Maybe increase fluid and fiber intake din mommy.
anmum kang natry ko eh. common sa buntis ang constipatuon kaya mkre water at high fiber foods
Enfamama nakakapag pa tigas ng dumi. Anmum maayos ang dumi ko
Câu hỏi phổ biến
