Iight brown discharge
Pasintabi po sa picture. 7 weeks preggy may lumabas po sakin na ganito. 🥹Please enlighten me.
5 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
better pacheck up ka mii kasi hndi normal na magkaspotting tyo habang buntis yan ang sabi sakin ng ob ko pacheck up ka para bigyan ng pampakapit and mag bedrest lng po kayo. hanggang matapos ang 1st trimester nyo.
hello po 10weeks napo akong buntis normal po ba ito now lang po may lumabas sakin niyan sorry po sa picture please 🥺 baka may magcomment po
see your OB po. nag kaganyan din ako niresetahan ako ng OB ko ng pampakapit
better po nagpachecku pat tvs
better po mag pa check up
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

