Iight brown discharge

Pasintabi po sa picture. 7 weeks preggy may lumabas po sakin na ganito. 🥹Please enlighten me.

Iight brown discharge
5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

better pacheck up ka mii kasi hndi normal na magkaspotting tyo habang buntis yan ang sabi sakin ng ob ko pacheck up ka para bigyan ng pampakapit and mag bedrest lng po kayo. hanggang matapos ang 1st trimester nyo.

hello po 10weeks napo akong buntis normal po ba ito now lang po may lumabas sakin niyan sorry po sa picture please 🥺 baka may magcomment po

Post reply image

see your OB po. nag kaganyan din ako niresetahan ako ng OB ko ng pampakapit

better po nagpachecku pat tvs

better po mag pa check up