4days old baby girl
pasintabi po sa mga kumakain.. mga mamsh ask ko lang po kung normal lang ba to nasa pwet at pepe ni baby? 4days old palang po
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay mamsh, sa ganitong sensitive concerns with your newborn, kailangan mo talaga magpakonsulta sa pediatrician or OB mo agad, hindi lang phone consultation, dapat makita nila mismo para ma-assess properly. Four days old pa lang ang baby mo kaya super important na ma-check ng doctor kung may something unusual, okay? Wag mag-alala, most baby concerns ay normal lang pero kailangan ng expert eyes para sure. Abangan mo lang ang check-up ninyo at ilagay mo sa tanong mo, mamsh. You're doing great na observant ka!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
