Primrose Oil
Is it normal po na magleak yung oil ng gamot? After inserting, humiga ako for 2 hours as per my OB advice. Then bumangon ako kase naiihi ako, tapos nakita ko leak sa panty ko and amoy gamot talaga. Enough time na ba yun para sa cervix?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal yan, mama! A few of us tried primrose oil inserts din and nangyari din yan sa amin, lalo na pag bumangon ka after a couple hours, may lalabas talaga kasi oil sya, hindi sya maaaabsorb ng buo ng cervix hehe. Two hours is generally good enough na para sa cervix to absorb what it needs, so don't worry too much about it, pero para sure lang dapat i-confirm mo sa OB mo on your next visit kung okay lang talaga yung routine mo or kung may adjustments pa siya irerecommend.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

