Kulay itim ang poop
Normal po ba na kulay itim ang poop Im 25 weeks and 5 days
5 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
if you are taking iron supplements then yes medyo dark (di yung normal na brownish) lang not totally black ang color ng poop. inform your OB na lang din if sobrang black talaga like yung buong poop mo black? pwedeng sign na may sugat sa sikmura mo pag ganun.. magkaiba kasi ang black sa medyo dark..
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

