pasintabi po sa picture.

normal lang po spotting? sa august 28 pa kasi check up ko or trans v, unang trans v ko di pa kita si baby pero meron na dw na mumuo sa inunan ko sa august 28 palang malalaman kung mabubuo na sya or hindi. first time mom po ako.

pasintabi po sa picture.
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Uy mama, spotting in early pregnancy can be normal, pero since this is your first time at may concerns ka, mas okay na i-mention mo talaga sa doctor mo on August 28, huwag maghintay! Some of us mums experienced light spotting din in the beginning, pero important talaga na ma-check ng doctor mo personally para ma-ease ang mind mo at ma-confirm na all is well with baby. Kaya mo yan, at ang doctor mo ang best person to give you peace of mind. Sending you hugs!

Đọc thêm