Poop ni baby

Normal lang po ba to sa 2months old pure bottledfed baby?

Poop ni baby
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Anak ko naman parang yellow-green and paste-like yung dating, kaya normal yan sa bottlefed babies! But like, depende rin kung gaano kalabas per day and kung may blood or mucus, kung worried ka talaga or nakikita mo something off, mas safe mag-check with your pediatrician lang to be sure, they'll know exactly what to look for sa age ng baby mo.

Đọc thêm