Poop ni baby
Normal lang po ba to sa 2months old pure bottledfed baby?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Anak ko naman parang yellow-green and paste-like yung dating, kaya normal yan sa bottlefed babies! But like, depende rin kung gaano kalabas per day and kung may blood or mucus, kung worried ka talaga or nakikita mo something off, mas safe mag-check with your pediatrician lang to be sure, they'll know exactly what to look for sa age ng baby mo.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
