Head Banging
Normal lang po ba sa 2months baby ang head banging??
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Uy, at 2 months pa lang yan, hindi pa talaga nila kaya i-control yung movements nila super well, kaya ang head banging ay usually just reflexive movement or sila ay nag-eexplore ng katawan nila, normal lang talaga sa age na yan. But if ikaw ay worried na may pattern na siya o nakikita mo na may issue sa feeding o sleeping, better check with your pedia para peace of mind mo lang, dahil mas sure sila mag-assess in person!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

