Normal lang ba?
Normal lang po ba na mag to 2years old na baby ko up until now diparin ako dinadatnan breastfeed ako. Pero recently sumasakit puson ko and dami ko ding discharge na parang buo buo na medyo yellowish sign na ba na possible malapit na ulit ako mag karoon? Ps:I know di ako buntis dahil Ldr kami ni hubby

Ay normal naman talaga ang breastfeeding ng 2-year-old, marami sa amin mga nanay ang patuloy pa rin, pero ang stomach pain at yellowish discharge mo na yan, hindi ko masasabi na normal, kailangan mo talaga i-check with your doctor para sure, baka may infection or something na kailangan i-address, lalo na may discharge ka pa. Sabi ng isang kaibigan ko, minsan ang prolonged breastfeeding ay pwedeng mag-trigger ng uterine contractions or other hormonal stuff kaya importante talaga makita ng doctor para ma-rule out anumang issue. Wag mo hayaang mag-linger yan, lalo na na may physical symptoms ka na, mas maganda kung malaman mo agad kung ano talaga!
Đọc thêm
