Tanung lang mga mi

Normal lang po ba na may creamy white discharge . 4weeks na pong delayed

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Oo, normal yan especially pag may delay, pero 4 weeks na talaga? Best to get checked with your OB agad para ma-confirm kung pregnant ka na or may iba pang nangyayari, mas peace of mind para sa'yo kaya don't wait pa!