Tanung lang mga mi
Normal lang po ba na may creamy white discharge . 4weeks na pong delayed
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Oo, normal yan especially pag may delay, pero 4 weeks na talaga? Best to get checked with your OB agad para ma-confirm kung pregnant ka na or may iba pang nangyayari, mas peace of mind para sa'yo kaya don't wait pa!
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
