9 weeks preggy pananakit sa ulo araw araw

normal lang po ba to? Araw araw na po ksi sumsaket ulo ko. D na ko makatulog ng maayos. Tas nasusuka po ko palagi. Sana may makasagot. Salamat.

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

7weks preggy ganyan dn ako ,, ngpacheckup ako kahapon ,, normal lng nmn daw,, sa gabi 2 to 3 beses ko nagigising,, kaya haggard pag gcing 😅😅😅

yes po normal.. Pag nasusuka ka inom ka malamig na tubig..Pag masakit ulo mo mag rest ka lang talaga