Normal lang po ba sa isang preggy na 30 weeks and 3days ung paninigas ng tyan
Normal lang po ba ang paninigas ng tyan
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Normal lang yan, sis! Yan ang Braxton Hicks contractions, practice contractions lang ng katawan mo to prepare for labor, happens a lot around 30 weeks onwards. Pero kung ang paninigas ay regular na very painful, may spotting, or may discharge, or parang labor pains na talaga, definitely check with your OB na para sure lang, kasi importante laging i-monitor ang buntis mo especially this far along na.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

