Brown Discharge
Normal lang po ba ang brown discharge? 2nd pregnancy ko po ito di ko po kase naranasan to sa first born ko, wala nmn pong masakit active at malikot den si baby sa tummy pero may brown discharge po ako. Im 28 weeks preggy po.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal lang po ba ang brown discharge? 2nd pregnancy ko po ito di ko po kase naranasan to sa first born ko, wala nmn pong masakit active at malikot den si baby sa tummy pero may brown discharge po ako. Im 28 weeks preggy po.

hindi naman na yan brown discharge. nagbrown lang dahil natuyong dugo na po.
Not normal po, pacheckup po kayo sa OB niyo maam
not normal po pa check up po kayo sa OB
ER na agad mii.. as per OB advice
