3mons after giving birth
Normal lang ba yung brown spot pure bf. but nag contact kame ni hubby withdrawal then nagkamens ako ng Thursday ng brown spot lang then ngayon wala first day din Ng pills ko nun Daphne, pure bf .
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Yung brown spotting after three months postpartum while breastfeeding ay pwedeng normal talaga, lalo na kung may sexual contact kayo, ang uterus ay still healing pa, so spotting isn't unusual, pero better check with your OB para sure kung it's just lochia or may iba pang reason. Maraming mum friends ko nag-experience din ng ganyan after resuming intimate activities, pero since you're also starting Daphne pills ngayon, good idea to confirm with your doctor na safe lahat and walang complications, especially since you're exclusively breastfeeding pa.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
