Using evening primrose

Normal lang ba yun? simula nung gumamit ako nang evening primrose madalas na ko magka watery discharge tapos amoy malansa. Parang itlog. Tas yung oil parang lumalabas rin. I'm 39 weeks pregnant

 profile icon
Viết phản hồi
Hãy là người đầu tiên trả lời