Picky eater

Normal lang ba sa 2yrs old na pagka picky eater , Lahat na ng appetite stimulant na try ko na sknya like propan, mosegor, pediafortan ,tiki tiki .. bihira lang po sya kumain ng kanin ,pag ma sarsa lang ung ulam, sa pasta lang din sya mahilig ..pls need advices Thanks po

Picky eater
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bf ba baby mo dati momsh?

7y trước

2 months lang po 🙂