Grade 2 placenta
May nanganganak po ba kahit Grade 2 placenta palang? November 25 po EDD ko
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Aw, I understand ang worry mo! Grade 2 placenta is normal naman at marami sa amin na-experience yan, ang isa pang mommy friend ko nag-deliver ng healthy baby kahit Grade 2 pa lang siya, so it doesn't mean you won't go into labor soon. But since placenta grading and your delivery timeline ay something na kailangan talaga i-monitor based sa your specific situation, best talaga na i-follow up yan with your OB para ma-check kung may other signs na kaya ka nang magdeliver or if kailangan mo pang mag-stay in para safety reasons. You're almost there na, mama, just a few days away from your EDD, so soon soon na yan!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

