Hello im 19th weeks pregnant tanong KO lang kung ano yung parang bula sa tiyan na nararamdaman

May nakaramdam din ba nito or ako lang ? 😅 #pasagotnamanpoplease

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ang sabi nila movement na daw ni baby yun sis. same tayong 19 weeks 😊 sometimes nakakaramdam din ako ng ganyan 😊

4y trước

kaya nakaka worry talaga, ma's kampante talaga tayo pag lagi naten sia nararamdaman