Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
May nakaramdam din ba nito or ako lang ? 😅 #pasagotnamanpoplease
Preggy
ang sabi nila movement na daw ni baby yun sis. same tayong 19 weeks 😊 sometimes nakakaramdam din ako ng ganyan 😊
kaya nakaka worry talaga, ma's kampante talaga tayo pag lagi naten sia nararamdaman
Preggy