Normal lng po ba na sumasakit ang pempem kapag naglalakad?

Nagwoworry po kase ako.. sa april 28 pa next check up ko eh.. #33weekspreggyhere

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Aww, I understand your worry! Some discomfort down there when walking is pretty common at 33 weeks kasi ang baby is getting heavier na and putting pressure sa pelvic area, pero mas safe talaga na i-mention mo ito sa doctor kahit bago ang April 28, pwede ka ring mag-call sa clinic para lang ma-confirm na normal lang siya or kung kailangan ng sooner check-up, dahil hindi worth the stress ang pag-antay kung may persistent pain ka. A few of us moms experienced pelvic pressure din towards the end ng pregnancy, pero lagi kaming sinabihan ng doc kung anong normal at anong kailangan i-monitor, so definitely best to get it checked out! Hang in there, mama!

Đọc thêm