Ano nga ba dapat any gawin kapag ikaw ay nag positive sa Covid-19? Part 1

Nag positive ka na ba sa Covid-19 or may kakilalang nag positive nito? Sharing this guidelines from DOH kung ano nga ba ang dapat gawin kapag ikaw ay nagpositibo sa virus.

Ano nga ba dapat any gawin kapag ikaw ay nag positive sa Covid-19? Part 1
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, grabe naman pag positive ka sa Covid, napakastressful talaga! From what I've learned from our circle ng mums, the DOH guidelines basically say you need to isolate agad, inform your close contacts, and monitor your symptoms, kung worsening, that's when you reach out to a healthcare provider na. A few of us nag-positive din before at importante talaga mag-rest, mag-hydrate, at makipag-coordinate sa DOH para sa proper guidance depende sa severity ng symptoms mo.

Đọc thêm