Doppler for fetal heart rate

Hi mommies. Do you recommend doppler for home use? Since nirecommend ng OB ko dahil naaccidente kami last sunday. Ok nman ang baby at ang heart rate. Pinapa monitor lang ni Dra. Ang heart rate para sure. Hndi din sinabay sa operation ko yung paglabas ni baby. Good thinkg din makapit ang baby dahil while nasa o.r ako ay naka monitor si baby kya alam ni dra.ang nangyayari sa baby. Nag purchase ako sa shopee later ang dating nya. Kyo po ano gamit niyo na doppler?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay sis, glad the baby is okay after that accident! Honestly, a lot of us moms use the handheld doppler at home kaya convenient talaga, lalo na kung ang doctor wants regular monitoring, just make sure meron kang magsesession with your OB on how to use it properly para makuha mo exactly ang heartbeat at hindi ka mag-worry ng maling readings. Some of my mum friends swear by the Sonoline B or similar brands from Shopee, pero importante talaga na consult mo ulit si Dra kung gaano kalayo dapat ang intervals ng pag-check mo at ano ang normal range na makikita mo, kasi sometimes nakakahirap intindihin ang sounds if first time mo. The peace of mind talaga is real, pero hindi siya replacement sa regular checkups mo, ha!

Đọc thêm