Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello mommies! My baby is 2.5months old, boy. Ask ko lang if normal lang ba nag lalagas ang hair? Nipis na kasi hair nya now bandang top.
Got a bun in the oven
Sa baby ko 3 months na ngayon naglalagas din panot na nga sya e 😅 pero madami na tumutubo na baby hair nya