Change milk Similac user 16month old
Hello mommies. Ask ko lang po kung anong magandang ipalit sa Similac? 16 months na po ang baby ko pero constipated po talaga siya sa similac. Nanghihinayang po ako palitan kasi maganda po ang katawan niya sa similac. Any recommendations po na katulad po ng similac na nakakaka gain ng weight at nakakatalino po? Maliban po sa s26 gold po. Thank you po! #similac #16monthold #switchmilk #milkrecommendation

