14 weeks pregnant
Mommies, 14 weeks na po ako. Pero may mapait/maasim parin akong panlasa everytime ko uminom ng tubig. Madalas pa rin akong maduwal at nasusuka. Sino po same ko dito na um-okay na ang feeling? Sana all 🤢🥴🥹
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Mommies, 14 weeks na po ako. Pero may mapait/maasim parin akong panlasa everytime ko uminom ng tubig. Madalas pa rin akong maduwal at nasusuka. Sino po same ko dito na um-okay na ang feeling? Sana all 🤢🥴🥹

same po 14weeks din. this is due to acid reflux or heartburn. lumalaki na kasi si baby so it occupy space sa intestine area.

