Mix formula at breastfeed si baby. Normal ba na hndi dumudumi si baby ng ialng araw?

Mix bf at formula

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay oo, normal lang yan! A few of us sa mommy group namin, mixed feeding din ang babies at hindi araw-araw ang poop, lalo na pag may formula involved kasi mas matagal i-digest ng baby. As long as soft ang consistency pag may output at active si baby, okay na, but if concerned ka talaga or mas matagal ng 3-4 days na walang poop, check with your pedia na lang para peace of mind mo.

Đọc thêm