Tinitibi si Baby, S26 since birth. Hindi na siguro hiyang.
Mga momshies, yung 2yrs old ko kasing anak since birth S26 siya up to now na 2yrs old. Balak ko na siya palitan ng gatas ngayon kasi everytime na pagkadede niya, panay tae niya at the same time TIBI siya tumae, nakaka awa, talagang pinagmasdan ko everytime afte pagdede niya, dumudumi siya at tibi. Ano po kayang magandang ipalit na gatas sa S26 Promil? Need ko pa po ba itong iconsult sa pedia or kahit ako nalang po magpalit? Salamat po mga mommies! ❤️

