Acid reflux

Hi mga mommy. Sino po naka experience dito ng acid reflux? 23 weeks po ko now, ang hirap pag inaacid lalo sa gabi. Help please! Thank you mga mi.

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

iwasan po humiga agad pagka kain, kumain po ng small but frequent meals, tapos warm bath po lagi. sa gamot po advise po muna kayo sa OB nyo pra mabigay po nya tamang gamot sainyo.

gaviscon mi last week lang ako nakagnyan ..safe nmn sa buntis ..

gaviscon po ,same po Tayo ..nag tatake nalng ako gaviscon after meal

1y trước

Thank you po. Safe naman po yun for pregnant diba?

Ph9 Natures Spring Color Red po pantanggal ng acid