Normal lang ba?

Mga mommy, normal lang ba yung sumasakit ang upper pelvic, yung parang may sumisiksik? wala naman akong bleeding or what. Hindi rin naman tumitigas tiyan ko. #pregnancy16weeks #pregnancy

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hindi ako sure kung normal yan or hindi kasi maraming possible reasons, pwedeng ligament pain lang (super common sa pregnancy!), or pressure from baby growing, pero since may sakit at may weird sensation, mas safe talagang i-mention mo sa OB mo next checkup para ma-check properly at ma-ease mind mo. Better safe than sorry lagi, lalo na pagka-anxious ka na!

Đọc thêm