Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mga mommy ask ko lang kung normal lang ba na parang may koryente or ground feeling sa left side baba ng ribs, madalas ko kase sya nararamdaman na parang nangangalay. Salamat sa answer
Preggers