Menstruation

Hi mga mommies pure breastfeeder ako simula nun pinanganak bunso ko its been 6 months na po nagtataka ako bigla po ko nagkaron actually nagspotting po mna hanggang s eto nagtuloy tuloy sya 2nd day na Iniisip ko baka naging masipag kami ng LIP ko magDO ngaun week 3x na bigla ako nagkron normal po kaya eto...ang alam ko kasi kpg pure breastfeeder ka 1 or 2 yrs bago ka magkaron Palinawan nmn ako hehe thank you

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

depende po talaga sa katawan ng mommy kung kelan ulit magkakaperiod.. yung iba maaga talaga.. yung iba naman umaabot ng 2years.. since pure BF ka may mga times na mag irregular yan na normal lang dahil sa hormones ng nagpapa BF... pwede na din po pa Consult kay OB for family planning. 19mosBFmom here... ako naman 10mos old si baby ko nung nagkaron ulit ng period😊

Đọc thêm