33 weeks na 💕

Hello mga Mommies ❤️ May halong kaba at excitement yung nararamdaman ko. Kinakabahan ako sa pain na sabi nila 100x pa ng dysmenorrhea , labor and delivery at the same time super excited to deliver my baby safely. First time Mom kaya mixed emotions. Hehe kayo rin po ba?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Uy, totoo yan, at 33 weeks pa lang ikaw, sobra-normal ang mixed emotions mo! Honestly, kahit kami lahat na nagbirth, may kaba talaga, pero maraming moms sa circle ko na ang sabi ay ang pain ay intense pero it's different, kaya mo yan, at once you see your baby the fear disappears immediately. Hindi ka nag-iisa sa feelings na yan, lahat ng first-time moms ay nag-aalala, pero ang dami ring inspiring birth stories from real moms dito na nakagawa ng paraan, kaya relax ka muna and focus sa healthy pregnancy mo for now, then mas focused ka na magplano pag closer na sa due date. You've got this, mama!

Đọc thêm