HELP MOMMIES
Hi mga mommies 2 months si LO ko normal po ba ung para syang iritable pag na dede ung tipong gusto nya naman dumede pero ingit ng ingit or iiyak siya while feeding? mix feed po si baby, bf and formula thank you sa sasagot mommies
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Aw, ganyan din si baby ko noon at first thought ko something's wrong, pero yung pedia ko said it's normal sa 2 months, sometimes they get frustrated kasi ang flow ng milk or they're just overstimulated, especially with mix feeding. I'd suggest checking with your doctor lang to rule out anything like tongue tie or reflux, pero most likely yan lang yan at papapawi din talaga as they grow, iba-iba lang sila mag-adjust sa feeding hihi!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

